HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Một Số Câu Hỏi Về Tình Trạng Làm Bằng Tiếng Anh Và Làm Bằng Tin Học Hiện Nay

Một số câu hỏi về thực trạng làm bằng tiếng anh hay làm bằng tin học hiện nay!

Bạn nghỉ sao khi một số người hiện nay có ý nghĩa làm bằng tiếng anh hay làm bằng tin học?

Hiện nay một số người vẫn thường nghỉ tiếng anh và tin học hiện nay rất dễ dàng có được, với một số nơi mua bán giả trên mạng. Nhưng mọi người đừng làm tưởng tin vào những tin rao hay lời nói của những kẻ xấu đó, bằng tiếng anh hay bằng tin học điều do Bộ Giáo Dục cấp phép cho những trường Đại Học - Cao Đẳng hay trung tâm anh ngữ có ủy quền mới được tổ chức thi. Và những phôi bằng đó có giới hạn và không thể thất thoát ra ngoài để có thể mua bán được. 




Chính vì thế việc làm bằng tiếng anh hay làm bằng tin học hiện nay hoàn toàn là giả mạo. Những tấm bằng đó chỉ làm hại bản thân của mọi người hơn mà thôi. 
Bạn chỉ cần đến những trung tâm uy tín chất lượng đăng ký ôn thi, chúng tôi tin chắc với kiên thức hiện có của bạn cùng với những giáo án từ trung tâm bạn sẽ dễ dàng để hoàn thành được khóa thi và có được tấm bằng tiếng anh hay bằng tin học mà bạn cần. Hãy tự tin lên nhé!

Cũng có nhiều học viên đến trung tâm chúng tôi đăng ký, mua bằng anh văn hay mua bằng tin học ở trên mạng có được không?

Câu trả lời là không! Nếu bạn muốn có những được chứng chỉ cấp tốc và trong thời gian ngắn chúng tôi cũng có thể giải quyết cho bạn. Bằng cách tổ chức những khóa thi chứng chỉ anh văn hay tin học cấp tốc, trong thời gian ngắn nhất có thể dành cho bạn. Và chúng tôi sẽ rút ngắn giáo án dạy, để những học viên có thể bám sát chương trình học mà thi một cách dễ dàng.
Khi đến với trung tâm anh ngữ Giic chúng tôi, bạn sẽ thỏa sức đam mê học và trải nghiệm những kiến thức mới. Và bỏ ngay ý định mua bằng anh văn hay mua bằng tin học trong đầu của bạn.

Có một câu hỏi nữa, mà trung tâm chúng tôi cũng hay nhận từ học viên là mua bằng tiếng anh b  hay mua bằng b anh văn hiện nay rất nhiều trên mạng vậy có biện pháp gì ngăn chặn không?


Vâng! Chúng tôi cũng hy vọng pháp luật cũng có biệt pháp ngăn chặn, để nền giáo dục của Việt Nam ngày càng trong sạch hơn, chất lượng hơn. 
Còn đối với mọi người thì hãy tự tin vào bản thân của mình, việc thi bằng tiếng anh hay tin học, chúng tôi tin chắc rất đơn giản với mọi người. Và ai đang có ý định mua bằng b anh văn hay mua bằng tiếng anh b thì bỏ ngay nhé!