HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

LÀM BẰNG TIẾNG ANH-TIN HỌC RỦI RO KHÔNG TRÁNH ĐƯỢC

LÀM BẰNG TIẾNG ANH-TIN HỌC RỦI RO KHÔNG TRÁNH ĐƯỢC

Bằng giả: chỉ duy nhất có một trường mà anh/chị có thể mua được bằng tiếng anh – tin học là người bán bằng có quen biết với một số cấp lãnh trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và những ông này phải đồng ý việc làm mạo hiểm này. Trên thực tế có mấy ai quen biết được mấy ông này và có mấy ông dám làm việc này mà những người rao bán bằng Tiếng Anh – tin học, làm bằng Tiếng Anh – tin học quốc gia lại đầy rẫy thị trường.
Những người cần bằng (chứng chỉ) gấp khi chưa đủ trình độ hay thời gian gấp quá nhiều tạo kẻ hở cho những tay “mua bán lậu” hoành hành rộng khắp.
Ngày nay, các loại chứng chỉ giả được làm quá kỹ thuật khiến cho người mua không nhận biết được đâu là thật đâu là giả.
Với thủ đoạn tinh vi bắt người mua đặt cọc trước bằng cách này cách khác các tay “mua bán lậu” đã gom được hàng triệu đồng thậm chí hàng chục triệu đồng/1 bằng và sau khi có được khoản tiền này tự nhiên họ hóa vô hình, làm cho người mua ngay cả bằng giả cũng không được nhận. Nhiều trường hợp người bán có nhiều “kinh nghiệm” hứa hẹn, trình bày nhiều lý do bằng thật có tem hay cơ chế hoạt động gì đó… khiến cho người mua đưa trước 100% phí và như thế người mua phải mất trắng khoản tiến đã đưa.
Với nhiều thủ đoạn như thế, trong năm vừa qua, đã có hơn 5.000 người bị lừa và hơn 3.000 tấm bằng được mua bán. Trong đó có trên 95% là bằng giả. Chưa kể những tấm bằng đươc bán đúng “chất lượng” chỉ có một số ít là có hồ sơ gốc.
Nguyên nhân vì đâu có những tấm bằng “chính gốc” mà không có hồ sơ gốc. Một số cá nhân thuộc nhiều bộ phận quản lý khác nhau đã gian lận chiếm đoạt những tấm phôi trắng (chưa in tên) còn dư sau các kỳ thi tung ra thị trường tạo ra một thị trường mới là “bằng gốc” mà “không có hồ sơ”.
Vì thế anh/chị cần nhớ không nên làm bằng tiếng anh, làm bằng tin học, làm chứng chỉ tiếng, làm chứng chỉ tin học, mà đi thi là còn đường tốt nhất để anh/chị không bị tiền mất, tật mang.
- HẬU QUẢ CỦA VIỆC DÙNG BẰNG GIẢ:
+ Đối với công chức: kỷ luật cao, mất việc, bị khởi tố hình sự….
+ Đối với Sinh Viên: Hủy kết quả học tập, bị khởi tố hình sự….
+……..

CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BÀO ĐẦU RA VỚI MỌI TRÌNH ĐỘ HỌC VIÊN ĐANG CÓ TRONG 1 THÁNG
- Cùng với các trang thiết bị hiện đại tại trung tâm và sự nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên. Chúng tôi xin cam đoan sẽ đào tạo các cấp độ Tiếng Anh, Tin Học A, B, C theo mong muốn và trình độ của bạn trong thời gian ngắn nhất.
- Với các lớp học và luyện thi cao cấp- cấp tốc trong thời gian ngắn của trung tâm, các học viên có thể đảm bảo được thời gian nhận chứng chỉ hay loại chứng chỉ phù hợp nhất để kiệp nộp hồ sơ đi làm, xét tốt nghiệp, thi công chức, nâng ngạch…
- Tại trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp thi Tiếng Anh, Tin Học của BGD (Mỗi thàng đều có 1 đến 2 khóa thi). Mỗi khóa thi sẽ có tài liệu ôn riêng được biên soạn ngắn nhất, cô đọng nhất để đảm bảo kiệp thời gian thi và cấp chứng chỉ.
- Nhìn chung tỉ lệ đầu ra qua các kỳ thi tại trung tâm, thì lượng học viên có kết quả thi đậu trong lần thi đầu tiên đạt vượt trên 95% (những học viên học theo tài liệu ôn thi cao cấp của trung tâm sẽ không có khả năng rớt)
- Trong trường hợp học viên thi không đạt được cấp độ đúng theo yêu cầu, trung tâm sẽ hoàn 100% học phí hoặc học, thi lại hoàn toàn miễn phí ngay khóa sau cho đến khi đậu.