HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

CHỨNG CHỈ TIN HỌC ÔN LUYỆN VÀ CẤP BẰNG NHANH NHẤT

Thường xuyên chiêu sinh và khai giảng các lớp ôn luyện thi chứng chỉ tin học quốc gia trình độ A B, các lớp được mở ra hàng ngày, và khóa thi sẽ 2 tuần 1 lần.
Tìm hiểu về khóa thi luyện thi tin học ← Tại Đây 

CHỨNG CHỈ TIN HỌC ÔN LUYỆN VÀ CẤP BẰNG NHANH NHẤT

Chứng chỉ tin học ôn luyện và cấp bằng nhanh nhất
·  Thủ Tục: Một Chứng Chỉ Cần 04 ảnh 3x4 và 2 chứng minh thư photo( không cần công chứng). Làm cả hai chứng chỉ cần 6 ảnh 3x4 và 4 chứng minh thư photo. Đằng Sau ảnh có ghi họ tên ,ngày tháng năm sinh và nơi sinh ( Nơi sinh ghi theo Giấy Khai Sinh nhé).
· Đối tượng học viên: Dành cho tất cả các bạn hv có nhu cầu ôn và thi lấy chứng chỉ quốc gia tin học trình độ A B, học viên cần ôn thi gấp để có chứng chỉ nộp xét tốt nghiệp, hv đã học qua tin học ở các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, hv được người thân bạn bè chỉ dẫn sơ qua chưa bài bảng, hv đã học qua tin học ab nhưng cảm thấy chưa tự tin...đều có thể tham gia học lớp cấp tốc này.
· Trung tâm có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên luyện thi chứng chỉ b tin học, hứng chỉ a tin học …v..v..
· Với những học viên có thời gian học ôn (Trung tâm khuyến khích học viên đi ôn).
Thời gian học ngắn ( 2 tiếng ) và linh hoạt cho hv, các lớp sẽ được mở liên tục ( hằng ngày ) để đảm bảo cho học viên đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ quốc gia.
Tìm hiểu về khóa thi chứng chỉ tin học ← Tại Đây 

Lấy chứng chỉ tin học đảm bảo chất lượng
·  Với những học viên không có thời gian đi ôn.
- Trung tâm sẽ cấp tài liệu theo dạng trắc nghiệm bám sát đề thi. (khoảng 50 câu). Học viên chỉ cần học theo tài liệu này. Đề thi sẽ được rút trong tài liệu này. (mỗi đợt thi sẽ có 1 tài liệu khác nhau). Kèm theo là 1 đĩa CD hướng dẫn giải bài thực hành .
- Hướng dẫn học viên cách ôn tập, nội dung ôn tập cần chú trọng.
- Giải đáp những thắc mắc của học viên trong quá trình tự ôn. Luôn có 1 địa chỉ mail  , sđt để cho học viên thắc mắc và được giải đáp kịp thời, nhanh nhất.
· Luyện thi đảm bảo đầu ra  : khi ôn luyện tại trung tâm , học viên sẽ được trung tâm đảm bảo cho quá trình học và thi . nếu qua quá trình học mà hv thi trợt thì trung tâm sẽ hoàn học phí 100% , miễn phí thi lại …v..v..
· Giờ thi :
Anh Văn : 15h00 chiều thứ 7
Tin Học  : 13h30 Chiều thứ 7
Khóa thi cách 2 tuần lại có một khóa thi mới .
·  Khi thi xong : từ 5 đến 10 ngày hv sẽ nhận được kết quả và kể từ sau khi thi từ 2 đến 3 tuần thì học viên sẽ nhận được chứng chỉ. Mọi chứng chỉ của trung tâm cấp đều rõ ràng về nguồn gốc. Đó là do BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO cấp. Sẽ không có trường hợp bằng giả.
LƯU Ý: Nếu học viên mua chứng chỉ giả thì xin hãy đi nơi khác vì trung tâm chỉ cấp bằng của bộ giáo dục.
Nếu học viên nào mua bằng giả ở ngoài , rồi mang tới trung tâm thì sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.