HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

BẠN ĐÃ BIẾT THI TIN HỌC BẰNG A B Ở ĐÂU CHƯA ?

Trung tâm luyện thi chứng chỉ quốc gia A B C xin thông báo chương trình thi chứng chỉ quốc gia tin học đảm bảo thi đổ đạt tỉ lệ cao, học phí, học viên thi hỏng sẽ được hoàn trả 100% học phí và thi lại miễn phí. Trung tâm liên kết với hầu hết các trường đại học công lập trên địa bàn TPHCM tổ chức mở các lớp ôn và thi chứng chỉ tin học A B quốc gia của bộ giáo dục.
Xem thêm khóa học luyện thi tin học ← Tại Đây

BẠN ĐÃ BIẾT THI TIN HỌC BẰNG A B Ở ĐÂU CHƯA ?

Đăng kí thi tin học bằng A ngày thôi nào!
Sau kỳ thi, các trường ĐH được BỘ GIÁO DỤC cho phép, sẽ cấp chứng chỉ cho học viên thi đạt. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.
- Bạn không học được tin học, nhưng bạn lại là dân văn phòng, là sinh viên cần bằng tin học b để ra trường…
- Bạn cần bổ sung kiến thức cơ bản của excel…?
Đầu tiên đề học được excel và làm được bài tập về excel thì việc đầu tiên bạn lên làm là phải đọc và hiểu được excel là gì? Mỗi khi làm gì hoặc học gì chúng ta đều phải quan tâm đến vấn đề đó là gì nó như thế nào? 
* Vậy excel là gì? ( Phải nắm bắt được lý thuyết cơ bản của nó ). Excel là một phần mềm nhỏ của Microsoft office xử lý bản tính trên môi trường windows và dùng để tính toán các số liệu nhiều không thể nhập hết dựa vào các hàm toán học để tính toán một cách nhanh chóng và đơn giản .
Xem thêm khóa học Tin học bằng A cấp tốc ← Tại Đây


Thi tin học bằng A cấp tốc tại GIIC
Để giúp bạn trong việc học chúng tôi có 1 số phương pháp cho bạn :
Và việc đầu tiên:
* Phải Rèn luyện tính kiên trì :
Bất cứ công việc nào cũng cần tính kiên trì và đối với excel cũng vậy, Tuy nhiên  Excel không chỉ đơn giản là vận dụng cho một hàm mà nó kết hợp rất nhiều hàm để cho ra kết quả nhanh và chính xác. Do đó bắt buộc phải nhớ tất cả các hàm trong excel.
*Phải nhớ các hàm
Hàm trong excel là hàm được lập trình sẵn dùng để tính toán hoặc thực hiện một chức năng nào đó. Việc sử dụng thành thạo các hàm sẽ tiết kiệm thời gian, và mang lại độ chính xác cao.
*Làm nhiều bài toán về excel
Lựa chọn bài tập thế nào ? Đầu tiên bạn tìm cho mình những bạn dễ nhất chỉ là để vận dụng và học thuộc hàm mà thôi. Sau đó đã làm chắc bạn làm các bài tập khó kết hợp mới nhiều hàm khác.
*Biết phân tích bài toán.
2 trường hợp nêu sau đây mình khẳng định rằng 90% các bạn đã qua học excel mắc và gặp phải:
– Một là: Bạn học thuộc hàm rất chi tiết nhưng không biết vận dụng vào bài toán.
– Hai là: Hiểu bài toán nhưng không thuộc hàm
*Biết bắt lỗi khi sai
Lỗi là một vấn đề rất quan trọng bạn phải học thuộc những lỗi cơ bản mỗi khi sử dụng excel. Nếu bạn gặp phải lỗi mà bạn không hiểu đó là lỗi gì thì bạn sẽ không bao giờ khắc phục được mình ví dụ như các lỗi sau: #NA, ###, #NUM!…… Vậy cuối cùng để học excel tốt bạn hãy học thuộc các lỗi excel nhé để khắc phục được nhanh nhất.
Khi học tại trung tâm các bạn sẽ được học với toàn bộ thiết bị mới nhất . Giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, học viên sẽ được cung cấp đủ kiến thức để luyện thi tin học cấp tốc. Ngoài ra, các bạn còn được ôn tài liệu về thi tin học bằng a, thi bằng b tin học, và thi chứng chỉ quốc gia tin học sẽ giúp bạn hoàn thành kỳ thi tốt đẹp…

Lưu ý:
·        Trung tâm KHÔNG mua bán hay  làm bằng A B C tin học hay tin học trái với pháp luật nhà nước.
·        Tất cả Các học viên đăng kí thi tại trung tâm đều có hồ sơ gốc được lưu lại .
·        Bằng do Trung Tâm cấp đều có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam .( Phôi của Bộ Giáo Dục cấp )
VÌ VẬY KHI ĐĂNG KÍ TẠI TRUNG TÂM BẠN LUÔN YÊN TÂM …!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------