HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

LUYỆN THI TIẾNG ANH CẤP TỐC, ĐẢM BẢO ĐẦU RA 100%

Hầu hết các bạn khi chuẩn bị thực tập và tốt nghiệp thì mới nghĩ đến sự quan trọng của chứng chỉ Tiếng anh, nhiều nơi họ đòi hỏi có Bằng B Tiếng Anh Quốc Gia mới cho Thực tập hoặc xin việc. Chính vì yếu tố quan trọng của nó nên nhiều người ra trường mới cuống cuồng đi luyện thi tiếng anh cấp tốc, số khác với trình độ yếu thì lo sợ không thi qua được nên chọn phương pháp mua bằng là chính. Bạn hãy yên tâm, Hãy đến với trung tâm GIIC để luyện thi tiếng anh cấp tốc, đảm bảo đầu ra 100% cho các học viên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ GIIC Luyện Thi Tiếng Anh Cấp Tốc Đảm Bảo Đầu Ra 

Trung tâm ngoại ngữ GIIC uy tín chất lượng, đảm bảo đầu ra

Là đối tác nhiều năm của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học của Đại Học Ngoại ngữ Tin học TPHCM (huflit), Đại Học Ngân hàng, Đại Học Công nghiệp TPHCM,  Đại học sư phạm TPHCM chúng tôi đảm bảo cho các học viên các chương trình luyện thi chứng chỉ b anh văn, Tin học nhanh nhất và hiệu quả nhất, đồng thời bằng cấp của những trường danh tiếng nhất TPHCM để các bạn yên tâm xin việc, thực tập, thi công chức, nâng nghạch,… không lo bằng giả, không sợ mất thời gian.

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn Luyện thi Tiếng anh uy tín chất lượng nhiệt tình, hiện đang giảng dạy ở các trường Đại học trong TPHCM:


  • Học trực tiếp một kèm một với giáo viên .
  • Tài liệu ôn do các giáo viên giỏi trong nghành biên soạn.
  • Phòng học thoải mái , sạch sẽ.
  • Các lớp thi tổ chức 2 lần trong tháng ( để bạn khỏi mất thời gian)
  • Sẽ giúp các bạn tiếp thu bài tốt hơn và nhanh hơn và đầy đủ kiến thức hơn.
Trung tâm còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho học viên khi đăng kí luyện thi anh văn cấp tốc. HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ  nếu thi hỏng.


  • Chương trình luyện thi bằng b anh văn cấp tốc TRONG THÁNG. Học 1 kèm 1 hoặc nhóm nhỏ.
  • Nhận kết quả thi sau 10 ĐÊN 15 NGÀY. Chứng chỉ của Bộ GD&ĐT cấp.
  • Bạn là sinh viên ư ? Bạn sẽ được quyền lợi riêng biệt :
  • Giảm học phí khi đóng nhóm.
Ưu đãi khác: tất cả mọi người từ công nhân viên chức cho đến sinh viên, người đang đi làm đều được những ưu đãi riêng. Giảm giá từ  5% - 10% cho tất cả mọi người nhé.

Nếu bạn không có thời gian thì trung tâm sẽ phát tài liệu cho bạn ôn luyện thi tiếng anh b tại nhà, đề thi sẽ bám sát vào cấu trúc tài liệu ôn, nếu có vấn đề gì không hiểu trong lúc ôn luyện, trung tâm sẽ có giáo viên hỗ trợ bạn. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng a anh văn <-- Tại đây


Chương trình chứng chỉ ngoại ngữ - tin học A, B, C
 CAM KẾT ĐẦU RA
Học viên thi hỏng sẽ được hoàn trả 100% học phí 
hoặc học và thi lại miễn phí.