HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

BẠN ĐÃ BIẾT LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thi chứng chỉ tiếng anh được mở ra. Trên tp.HCM phải có đến cả 300 – 400 trung tâm ngoại ngữ. Nhưng trong số đó sẽ có rất nhiều trung tâm lừa đảo. Bạn đang phân vân rằng luyện học và thi có đảm bảo an toàn hay không? Hay thi ra chỉ nhận được tấm bằng giả. Vừa mất tiền còn bị đình chỉ thi cử hay công việc của bạn. Bạn yên tâm, hãy đến với trung tâm GIIC của chúng tôi.  

Bạn Đã Biết Luyện Thi Chứng Chỉ Anh Văn B Tại Đâu Hiệu Quả Chưa ? 

Luyện Thi Chứng Chỉ B Anh Văn Tại GIIC Đảm Bảo Đầu Ra

Vậy bạn hãy yên tâm lựa chọn Viện Đào tạo và hợp tác giáo dục quốc tế - trung tâm ngoại ngữ- tin học GIIC. Vì với sự phát triển và kinh nghiệm bao năm qua. Chúng tôi phát triển nhờ uy tín và chất lượng của công việc. Trung tâm Giic được thành lập năm 2005, với 10 năm kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ tiếng anh. Với tất cả các học viên đã và đang ôn luyện và thi cử bằng b tiếng anh tại trung tâm. Chúng tôi cam kết họ sẽ đậu 100%, không chỉ các học viên đã có kiến thúc về anh văn mà cả học viên kiến thức anh văn kém. Sau khóa học tại đây họ sẽ có đủ các khả năng nghe nói đọc viết. Và nếu học viên tích cực thì họ sẽ đạt được kĩ năng giao tiếp thành thạo.

Để phù hợp cho công việc cũng như việc học. Chúng tôi có 2 chương trình học :

Ôn luyện tại trung tâm .



  • Học viên được luyện các kĩ năng mềm.
  • Với lịch học phụ thuộc vào học viên .
  • Giáo trình ôn ngắn gọn – giáo viên dạy 1 kèm 1 .
Ôn tại nhà :


  • Có giáo trình ôn ngắn gọn .
  • Không hiểu có thể check mail hỏi giáo viên .( trong vòng 1 – 2h giáo viên sẽ giải và trả bài ).

Trung Tâm GIIC Uy Tín Chất Lượng, Đảm Bảo Đầu Ra

Trung Tâm GIIC Uy Tín Chất Lượng, Đảm Bảo Đầu Ra 

Có thể bạn không tin việc chúng tôi đang nói. Nhưng với đội ngũ giáo viên là giảng viên các trường đại học. Có kiến thức rộng luôn lấy học viên làm trọng tâm. Kèm cho từng học viên trong quá trình học. Người xưa có câu “ chọn mặt gửi vàng ” : Bạn sẽ chọn chúng tôi thay vì các trung tâm không có kinh nghiệm. 

Ngoài trách nhiệm dạy học viên luyện thi chứng chỉ tiếng anh – tin học. Chúng tôi còn mở các lớp học kèm cho học viên cần kĩ năng, cần kiến thức để phù hợp với công việc của họ.

Các lớp ôn luyện được mở các ngày trong tuần. Đặc biệt còn có lớp ôn luyên cấp tốc. Chỉ trong vòng 1 đến 3 tuần ôn luyện đảm bảo tỷ lệ đạt trên 95%. Vì chúng tôi tập trung vào giải đề thi của các khóa thi trước và có giáo trình học chuẩn nhất cho những học viên của mình .

Vậy bạn còn chần chừ hay thắc mắc về trình độ chuyên môn của chúng tôi nữa không ạ ! Cơ hội luôn có, chỉ là mình có biết nắm bắt hay không thôi. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn.

Lịch thi bằng của bộ GD&ĐT:



  • Khóa thi 2 tuần một lần .
  • Bằng do các trường đại học cấp ( được bộ GD&ĐT cấp phép ) .
  • Sau khi thi từ 2 – 3 tuần sẽ có bằng .
  • Ngoài ra trung tâm mở khóa học luyện thi bằng a anh văn đảm bảo đầu ra 100%
Trung tâm áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi:


  • Giảm giá từ 5% - 10% . cho công chức và sinh viên .
  • Giảm 10% - 20% cho học viên đăng ký theo nhóm .
ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BẢO ĐẦU RA . 
HOÀN 100%HỌC PHÍ KHI THI HỎNG .
THI RỚT ĐƯỢC ÔN LUYỆN VÀ THI LẠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ .