HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Luyện thi chứng chỉ b anh văn ở đâu tốt nhất tại HCM ?

Bạn đang băn khoăn về vấn để luyện thi chứng chỉ  b anh văn ở đâu là tốt nhất? Có nhiều trung tâm không biết chọn nơi nào uy tín, ôn luyên có hiệu quả. Hãy đến với GIIC, trung tâm uyên thi hàng đâu, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tân tình sẽ giúp cho quá trình ôn luyện của bạn đạt kết quả tối ưu nhất với chi phí thấp nhất. 

Vậy Luyện Thi Chứng Chỉ  B Anh Văn Ở Đâu Tốt Nhất ?

Luyên thi chưng chỉ b anh văn ở đâu tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nơi tổ chức ôn luyện thi chứng chỉ b anh văn, nhưng không phải trung tâm nào cũng có thể truyền đạt kiến thức một cách tốt nhất. Chính vì vậy việc lựa chọn ra một trung tâm luyện thi chứng chỉ tin học uy tín chất lượng là điều quan trọng bạn nên làm. 

Trung tâm luyện thi chứng chỉ b anh văn của chúng tôi được thành lập từ khá lâu đời và cho đến nay thì đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo học viên. Với đội ngủ giảng viên chuyên nghiệp cơ sở vật chất được thiết kế phù hợp với việc học giúp cho bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Hãy Đến Trung Tâm GIIC Uy Tín Chất Lượng, Đảm Bảo Đầu Ra 100%

Trung tâm ngoại ngữ Giic uy tin, chất lượng, đảm bảo đầu ra 100%

Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. GIIC cam kết với học viên việc luyện thi chứng chỉ tiếng anh trong thời gian sớm nhất với chương trình thi bằng anh văn phù hợp với học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng,…không có nhiều thời gian để đến lớp. 

Ưu điểm luyện thi chứng chỉ b anh văn tại GIIC:

  • Đào tạo chuyên nghiệp.
  • Lịch học năng động, phòng học thoải mái.
  • Thực hành ngay trên máy tính, laptop cấu hình cao
  • Kiến thức tiếp thu nhanh, chính xác, cho kì thi.
  • Đảm bảo đầu ra cho học viên.
Đặc biệt:  Nếu bạn không có thời gian thì trung tâm sẽ phát tài liệu cho bạn ôn thi bằng B anh văn tại nhà, đề thi sẽ bám sát vào cấu trúc tài liệu ôn, nếu có vấn đề gì không hiểu trong lúc ôn luyện, trung tâm sẽ có giáo viên hỗ trợ bạn.

Chú ý :
  • Trung tâm còn có mở lớp thi bằng b anh văn cho học viên có ít thời gian
  • Tất cả các khóa học tại trung tâm đều đảm bảo cho các bạn tỉ lệ thi đậu gần 100%, hoàn tiền lại cho học viên nào thi rớt.
  • Có khóa thi mổi tuần cho các học viên, nhằm tạo điều kiện để học viên lấy được Chứng chỉ sớm nhất.
  • Cấp giấy Chứng nhận Tạm thời cho học viên sau ngày thi 1 tuần.
  • Ngoài ra còn co khóa học: luyện thi bằng a anh văn đảm bảo đầu ra.