HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Lấy Bằng B Anh Văn Nhanh Chóng Hiệu Quả Tại GIIC

Bạn muốn thi bằng b anh văn và nhận bằng trong một tháng. Nhưng bạn không hiểu tại sao mình học tiếng anh đã gần 7 năm mà kết quả thì vẫn giậm chân tại chỗ khiến bạn không đủ tự tin để đi thi vì lo lắng bị rớt. Bạn hãy yên tâm, Hãy đến với trung tâm ngoại ngữ  GIIC, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn với những phương pháp dạy mới mẻ để bạn có thể có được một kiến thức vê anh văn vững chắc.

Tìm hiểu thêm: chứng chỉ anh văn ←Tại đây

Lấy Bằng B Anh Văn Nhanh Chóng Hiệu Quả Tại GIIC

Lấy bằng b anh văn nhanh chóng hiệu quả tại GIIC

* Sơ lượt về bằng b anh văn: Hầu hết các bạn sinh viên ra trường đều cần phải có bằng b anh văn nó là điều kiện để xét tốt nghiệp của các trường đại học, cao đẳng. Khi bạn có được tấm bằng b anh văn trong tay thì bạn dễ dàng trong việc đi xin việc trong các công ty.

* Sơ lược về trung tâm: Trung tâm ngoại ngữ GIIC được thành lập hơn 10 năm nay được sự ủy nhiệm của Bộ Giáo Dục cấp phép, cùng với một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang sẽ giúp các bạn học viên cảm thấy thoải mái nhất khi đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC.

Tìm hiểu thêm: bằng b anh văn cấp tốc ←Tại đây

GIIC Nơi Luyện Thi Bằng B Anh Văn Chất Lượng

GIIC nơi luyện thi bằng b anh văn chất lượng

Khi các bạn đến đăng kí tại trung tâm thì thường đặt ra những câu hỏi luyện thi bằng b thì bao lâu là có bằng, do trường nào cấp, chương trình học có chất lượng không. Đó là những câu hỏi thường gặp nhất. Thì sau đây Trung tâm cũng sẽ xin trả lời những thế mạnh của trung tâm cũng như lợi ích của trung tâm dành cho các bạn.

+ Đầu tiên khi tham gia khóa thi bằng b anh văn tại trung tâm GIIC thì bạn sẽ được đảm bảo đầu ra đó là cam kết của trung tâm chúng tôi.

+ Bạn sẽ nhận bằng b anh văn chỉ trong 2 đến 3 tuần nếu bạn cần gấp thì trung tâm sẽ cấp cho bạn giấy chứng nhận tạm thời để tiện cho công việc của bạn.

+ Ngoài ra khi bạn không có thời gian đến trung tâm để học thì trung tâm sẽ hỗ trợ trực tuyến cho bạn tai nhà. Chỉ cần bạn hỏi thì chúng tôi sẵn sàng trả lời.

+ Nếu bạn thi rớt thì trung tâm chúng tôi sẽ hoàn lại 100% học phí cho bạn hoặc miễn phí cho bạn vào kì thi tiếp theo.

+ Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn ở đâu ←Tại đây

Bạn có thể đăng kí tại đây