HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Luyện Thi Bằng B Anh Văn Hiệu Quả Tại GIIC

Ngày nay hầu hết các bạn sinh viên khi sắp ra trường hay chuẩn bị đi thực tập thì mới thấy được sự quan trọng của chứng chỉ bằng b anh văn. Lúc này các bạn thường hay vội vàng đi tìm cho mình một trung tâm để luyện thi bằng b anh văn và mong muốn lấy bằng nhanh nhất. Chính vì muốn lấy bằng nhanh nên các bạn không may đăng kí vào các trung tâm làm bằng giả chỉ với thời gian 2 đến 3 ngày. Các bạn nên cẩn thận và nên cân nhắc khi đi đăng kí luyện thi. Các bạn hãy đọc bài viết sau để hiểu thêm về trung tâm luyện thi bằng b anh văn.

Liên hệ: 0982.434.002 để được nhân viên tư vấn miễn phí

Luyện Thi Bằng B Anh Văn Hiệu Quả Tại GIIC

Luyện thi bằng b anh văn hiệu quả tại GIIC

Bạn muốn luyện thi bằng b anh văn hiệu quả, bạn mong muốn có được một kết quả tốt trong kì thi bằng b anh văn. Để làm điều này việc đầu tiên phải do sự nỗ lực của bạn thân, và lựa chọn cho mình một trung tâm luyện thi uy tín và chất lượng.

Đến với Trung Tâm GIIC – Sự lựa chọn đúng đắn 

Giới thiệu về GIIC: Trung tâm ngoại ngữ GIIC là một trung tâm luyện thi bằng b anh văn cấp tốc. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã tổ chức đào tạo và thi cho rất nhiều thí sinh là giáo viên, công viên chức...

Với “Tỷ Lệ Học Viên Thi Đỗ Cao” số lượng học viên đạt loại khá chiếm trên 50%, Giỏi chiếm 20%, Trung bình chỉ khoảng 25%. Đó một thành quả  thật tốt mà trung tâm GIIC của chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm qua. 

Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và sự chuyên nghiệp khi tới với trung tâm GIIC. Đã có hàng ngàn học viên khi tới trung tâm và đã có một kết quả luyện thi bằng b anh văn cấp tốc như mong muốn. 

Tìm hiểu thêm: bằng b anh văn  ←Tại đây

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn A2 Tại GIIC

Lợi ích khi tham gia thi bằng b anh văn tại GIIC

☞  Đầu tiên khi tham gia học tại GIIC các bạn sẽ được "Học Thật - Thi Thật - Nhận Chứng Chỉ Thật", trường hợp nếu học viên thi trượt anh văn a2 thì trung tâm sẽ "Miễn Phí 100% học phí và thi lại" cho các bạn ở khóa thi tiếp theo.

☞  Trong nhiều năm qua các lớp luyện thi anh văn a2 của trung tâm GIIC luôn đạt chỉ tiêu “Tỷ lệ thi đỗ trên 99%” đó là điều trung tâm GIIC luôn hướng tới.

☞  Bạn sẽ nhận chứng chỉ anh văn chỉ trong “3 đến 4 tuần” kể từ ngày thi.

“ Hỗ trợ học online” cho các học viên không có thời gian đến lớp.

☞  Phương pháp học “1 thầy 1 trò” đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.

☞  Tất cả các chứng chỉ tiếng anh mà các bạn đăng kí thi tại GIIC, toàn bộ phôi bằng đều do “Bộ Giáo Dục Cấp”.

HỒ SƠ ĐĂNG KÍ:

+ Đơn xin nhập học (theo mẫu tại Trung tâm).
+ Bản phô tô 2 Giấy CMND photo công chứng.
+ 03 ảnh 3x4 (ghi rõ họ tên và ngày sinh ở mặt sau)..
+ Số ĐT để liên hệ, địa chỉ wed.

Tìm hiểu thêm: chứng chỉ anh văn ←Tại đây