HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Về Cơ Thể Người

Nhiều bạn mới bắt đầu học tiếng Anh có chung băn khoăn là làm sao để học nhanh mà nhớ từ vựng lâu. Các bạn thử nghĩ xem, cái gì đến nhanh thì cũng đi nhanh (easy come, easy go). Một trong những cách học từ vựng chậm mà chắc vẫn là lời khuyên bất hủ dành cho người học "Pratice makes perfect", có nghĩa là "Thực hành. Thực hành. Và thực hành". Nói cách khác là chúng ta học 10 mà hành bằng 0 thì không bằng học 1 mà hành 10. 

Vậy nên, các bài học trong chuyên mục " Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề " của Trung tâm GIIC không chú trọng giới thiệu thật nhiều từ vựng cho bạn, mà điểm quan trọng là ở bạn, bạn có tự giác sử dụng các từ vựng được học hàng ngày không? Không khó để tìm cách thực hành các từ vựng đó, ví dụ, đọc to thành tiếng từ vựng, thu âm giọng của mình phát âm từ vựng, đặt một câu hoặc tự sáng tác một đoạn hội thoại có dùng từ vựng được học... Bạn đã sẵn sàng luyện công tiếng Anh và đạt mục tiêu nói tiếng Anh tự tin, trôi chảy chưa?

Hôm nay chúng ta sẽ ôn tập các từ vựng tiếng Anh trên cơ thể người. Tất cả các từ đều có phiên âm đi kèm, bạn đọc kỹ và phát âm thành tiếng từng từ thật to nhé. Đừng ngại, đây là bước dễ dàng nhất khi học nghe nói đó!


Ngoài ra nếu bạn muốn tìm một trung tâm uy tín để luyện thi hay ôn luyện tiếng anh. Bạn có thể tìm hiểu thêm khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng anh “Tỷ lệ đậu trên 99%” của trung tâm GIIC. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn ở đâu ←Tại đây