HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Bí Quyết Luyện Thi Tiếng Anh B Cấp Tốc

Bạn muốn luyện thi tiếng anh b với kết quả thật tốt, cực kì đơn giản nhé. Bật mí cho bạn từng bước để học thật tốt. Sau đây là 1 số nguyên tắc cho các bạn học tiếng anh. 

Bí Quyết Luyện Thi Tiếng Anh B Cấp Tốc

Bí quyết luyện thi tiếng anh b cấp tốc

Một số nguyên tắc giúp bạn luyện thi tiếng anh b  hiệu quả 

Nguyên tắc số 1: Luôn học và xem lại các nhóm từ, các cấu trúc câu, không phải các từ riêng biệt.
  • Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết cái câu có từ đó ở trong. Khi bạn ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt.
  • Hãy sưu tập các nhóm từ.
  • Tiếng Anh nói và ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh gấp 4-5 lần. Bao giờ cũng nên viết cả một câu trọn vẹn.
  • Luôn luôn học đủ câu.
Nguyên tắc thứ 2: Không học ngữ pháp
  • Với hệ thống này, bạn có thể học Tiếng Anh mà không cần học ngữ pháp. Tiếng Anh nói của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn sẽ thành công. Bạn nói tiếng Anh một cách TỰ NHIÊN. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn cấp tốc <--Tại đây
Nguyên tắc thứ 3: Nguyên tắc quan trọng nhất - Nghe trước.
  • Học với Tai của bạn, Không phải Mắt của bạn.
  • Tại hầu hết các trường, bạn học tiếng Anh với Mắt của bạn. Bạn đọc sách giáo khoa. Bạn học các nguyên tắc ngữ pháp..
Nguyên tắc thứ 4: Học chậm, học sâu là tốt nhất.
  • Bí mật của việc nói một cách dễ dàng là học từ, nhóm từ và câu một cách chuyên sâu nhất. Để hiểu một định nghĩa, khái niệm là không đủ. Để nhớ cho các bài kiểm tra cũng là không đủ. Bạn phải đưa các từ ấy vào sâu trong trí não của bạn. Để nói tiếng Anh một cách dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại các bài học rất nhiều lần.
Nguyên tắc thứ 5: Hãy sử dụng các câu chuyện ngắn
  • Chúng tôi gọi các câu chuyện này là “Các câu chuyện ngắn với thì khác nhau”. Đây là cách hiệu quả nhất để học và sử dụng Ngữ pháp tiếng Anh một cách tự động. Bạn phải học Ngữ pháp bằng cách nghe tiếng Anh thực thụ. Cách tốt nhất là nghe các câu chuyện được kể qua “thì” thời gian khác nhau: Quá khứ, Hoàn thành, Hiện Tại 
Nguyên tắc thứ 6: Chỉ sử dụng tiếng Anh hội thoại và tài liệu thực thụ
  • Bạn có thể học tiếng Anh hội thoại tự nhiên nếu bạn muốn hiểu người bản ngữ và nói một cách dễ dàng. Sử dụng hội thoại thật, báo, tạp chí thật, chương trình TV, phim, radio và các sách nghe.
  • Hãy tìm các nguồn hội thoại tiếng Anh thực thụ. Đọc và Nghe hàng ngày.
Nguyên tắc thứ 7: Đây là nguyên tắc cuối cùng, và là nguyên tắc dễ nhất: Nghe và trả lời, không phải Nghe và Nhắc lại.
  • Hãy sử dụng các Bài học có câu chuyện Nghe và Trả lời.
  • Trong các bài học có các câu chuyện ngắn, người kể kể một câu chuyện đơn giản. Người đó cũng sẽ hỏi các câu hỏi đơn giản. Mỗi khi bạn nghe các câu hỏi, bạn dừng lại và trả lời. Bạn sẽ học cách trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng. tiếng Anh của bạn sẽ trở nên tự động. Tìm hiểu thêm: thi bằng a tiếng anh <--Tại đây

Khi bạn đăng kí tại trung tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn ôn luyện ngày càng chuẩn tiếng anh hơn thi bằng a tiếng anh rất dễ, thi tiếng anh b càng dễ hơn,  nhẹ nhàng mà lại chuẩn xác nhất. Biết cách học, biết cách luyện thì mọi thứ về tiếng anh không còn làm khó được bạn nữa nhé.