HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Học tin học bằng b uy tín, chất lượng, đảm bảo đầu ra

Hiện nay rất nhiều sinh viên và công nhân viên chức đang bổ sung chứng chỉ a tin học, chứng chỉ b tin học để nộp hồ sơ xét tốt nghiệp và nâng ngạch lương , xin việc nhà nước... chúng tôi hiểu về nhu cầu này của các bạn. Vì vậy chúng tôi đã liên kết với một số trường ĐH và được bộ giáo dục luôn mở các lớp học tin học bằng b dành cho các học viên có nhu cầu cần bằng gấp.

Học tin học bằng b như thế nào, Chứng chỉ b tin học do ai cấp.



Học tin học bằng b ra sao, bằng do ai cấp

  • Chứng chỉ tin học bằng b là chứng chỉ QUỐC GIA, tức là theo mẫu và quy định của bộ giáo dục, loại này các trường đại học và cao đẳng trực thuộc Bộ Giáo Dục tổ chức thi và cấp. Nó có tính pháp lý cao nhất, có thể dùng xin việc công chức nhà nước, xin việc , nâng ngạch lương, bổ sung hồ sơ đều được hết…  Và là chứng chỉ có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Luôn luôn cập nhật và có lịch thi mới nhất, 2 tuần 1lần. Việc ôn luyện chủ động theo thời gian của bạn. còn điều gì tốt hơn là giảm học phí từ 5% đên 10%, Và đặc biệt được áp dụng ngay chương trình ĐẢM BẢO ĐẦU RA cho tất cả mọi người  Bạn muốn học tin học bằng b  nhanh nhất, hiệu quả nhất chỉ có ở trung tâm tin học ngoại ngữ GIIC. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học ở đâu <--Tại đây

Bảy lý do bạn nên chọn trung tâm GIIC.



Lý do bạn nên chọn GIIC để học


Trên Internet có rất nhiều chương trình thi để làm chứng chỉ tiếng anh, tin học nhưng tôi sẽ “bật mí” cho bạn đọc về 7 lý do mà  bạn phải chọn chúng tôi nếu muốn mất ‘’quyền lợi ‘’của chính mình:

1. Chúng tôi không làm bằng Giả.
Bằng cấp và chứng chỉ giả mạo là trái với pháp luật nhà nước , trái với quy định. Bạn tới với chúng tôi , đảm bảo chứng chỉ tin học của bạn là 100% thật. ở đây chúng tôi không làm bằng giả.

2. Chúng tôi tổ chức thi để cập chứng chỉ: Tổ chức thi 2 tuần một lần , đăng kí và đi thi theo đúng quy định . Bạn đang thử sức mình vậy. Và chúng tôi sẽ giúp bạn ôn luyện và đi thi 1 cách dễ dàng để đạt đc kết quả cao nhất . chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn cho đến khi bạn nhận được bằng. Tìm hiểu thêm: chứng chỉ a tin học <--Tại đây

3. Học tin học bằng b nhanh nhất và chứng chỉ của chúng tôi do BGD & ĐT cấp: Mỗi tấm bằng đều có tem của bộ giáo dục , vậy nên bạn yên tâm nhé. Hồ sơ của bạn sẽ đc bảo lưu, khi cơ quan của bạn đến khiểm tra thì hồ sơ của bạn luôn đầy đủ 

4. Phôi bằng của chúng tôi hoàn toàn đảm bảo về mặt pháp lý và quy định của nhà nước: Do có sự tổ chức thi cử rõ rang . được bộ GD &ĐT chấp nhận chứng nhận tất cả các chứng chỉ tiếng anh tin học  mà chúng tôi chứng nhận cho học viên đều có giá tri cao về mặt pháp lý cao trên đất nước Viện Nam này .Và khi bạn nộp hồi sơ thì hoàn toàn không có lý do “ chứng chỉ không hợp lê ’’ dành cho bạn đâu.

5. Thời gian học và  làm chứng chỉ tin học b cực nhanh: Sau khi bạn thi 1 tuần bạn đã có kết quả ..VÀ NHẬN BẰNG SỚM NHẤT SAU 2 TUẦN TIẾP THEO…! Vì quy định là sau 2 đến 3 tuần mới có chứng chỉ. Điều này không thể thay đổi.

6. Đề thi chứng chỉ A tin học: Bao gồm : 25 câu trắc nghiệm và 2 bài thực hành về word và excel. Tài liện có đáp an sẵn, dễ học dễ hiểu.

7. Đề thi chứng chỉ B tin học: Gồm 50 câu trắc nghiệm và 2 bài thực hành về excel và excel nâng cao.



Hãy gọi ngay cho chúng tôi để Bạn được tư vấn thi ở đâu đảm bảo đầu ra, Mà không lo bị rớt. Hotline: 0127.468.79.79 Thầy Toàn ( Chuyên tư vấn luyện thi Đảm Bảo Đầu Ra )



HOÀN 100%HỌC PHÍ KHI THI HỎNG .

THI RỚT ĐƯỢC ÔN LUYỆN VÀ THI LẠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ .