HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Luyện Thi Chứng Chỉ A Cấp Tốc Tại HCM

Luyện thi chứng chỉ a tin học rất cần thiết cho mỗi chúng ta trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Chính vì vậy Trung tâm GIIC của chúng tôi luôn tổ chức các kì thi chứng chỉ a tin học hàng tháng. Giúp bạn có kiến thức vững, kĩ năng tốt, đáp ứng được cho công việc. Hãy đến với GIIC, chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng tất cả học viên với kết quả mà chúng tôi mang lại. 

Luyện Thi Chứng Chỉ A Cấp Tốc Tại HCM

Luyện thi chứng chỉ a tin học cấp tốc tại GIIC

Đối tượng học viên: Dành cho tất cả các bạn học viên có nhu cầu ôn và thi lấy chứng chỉ a tin học, học viên cần ôn thi gấp để có chứng chỉ nộp xét tốt nghiệp, học viên đã học qua tin học ở các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, học viên được người thân bạn bè chỉ dẫn sơ qua chưa bài bảng, học viên đã học qua tin học a, b nhưng cảm thấy chưa tự tin...đều có thể tham gia học lớp cấp tốc này.

--> Hãy đến với chúng tôi, trung tâm GIIC với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều chi nhánh hoạt động trong và ngoài TP. HCM, đảm bảo chất lượng đào tạo, cũng như uy tín bằng cấp, cam đoan không mua bán bằng, học và thi chứng chỉ để có bằng cấp phù hợp với năng lực của bạn. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học văn phòng <--Tại đây

GIỚI THIỆU BẠN TRUNG TÂM TIN HỌC GIIC CÓ MỞ LỚP TIN HỌC CẤP TỐC ĐÁP ỨNG NHU CẦU THIẾT THỰC ĐÓ

Ưu điểm của trung tâm GIIC

Thật vậy, dưới đây là những điểm mạnh của trung tâm GIIC so với những trung tâm khác, khẳng định uy tín, chất lượng cũng như đảm bảo sau khi hoàn thành khóa luyện thi chứng chỉ a tin học, bạn sẽ có chứng chỉ trong thời gian sớm nhất:

  • Đảm bảo đầu ra có tất cả thí sinh ôn thi tại trung tâm.
  • Là trung tâm anh ngữ được tín nhiệm của nhiều tổ chức và học viên.
  • Môi trường học thật thân thiện và vui vẻ.
  • Tài liệu và giáo án giảng dạy được cung cấp bởi nhiều trường đại học lớn. 
  • Một tuần sau khi thi, học viên sẽ được báo kết quả và cấp giấy chứng nhận tạm thời kết quả. 
  • Tìm hiểu thêm: đề thi chứng chỉ a tin học <--Tại đây
Ghi danh: từ 8.00 đến 17.30 hàng ngày

Tại sao bạn không chọn cho mình một trung tâm đáng tin cậy uy tín và chi phí thấp. Hãy đến với tôi để được tư vấn hỗ trợ mọi thông tin về thi tiếng anh – tin học văn phòng chứng chỉ a Phôi do bộ cấp và thời gian lấy bằng nhanh chóng hiệu quả