HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Học Tiếng Anh Hiệu Quả Sau 6 Bước.

Trong thời kỳ bùng nổ thông tin toàn cầu như ngày nay, chúng  ta luôn có cơ hội và điều kiện để tiếp xúc với tiếng Anh: đọc báo tiếng Anh để trau dồi kiến thức và cập nhật tin tức, xem phim và nghe nhạc bằng tiếng Anh, bạn cũng có thể sử dụng voice chat để được giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản ngữ. Và sau đây tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về tiếng anh. Một phần nào đó giúp bạn cải thiện tiếng anh hay hơn. Tìm hiểu thêm: chứng chỉ tin học quốc tế ←Tại đây

Học Tiếng Anh Hiệu Quả Sau 6 Bước.

Học tiếng anh hiệu quả qua 6 bước

1- Phải biết vạch kế hoạch 

Học phải có định hướng, phải biết mình học gì. Sắp tới mình làm những gì, có những bài kiểm tra lớn, nhỏ, quan trọng như nào Teen nhé! Hãy chủ động trong việc xếp lịch học! Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học ở đâu ←Tại đây

2- Học vào lúc nào 

Học cái gì, học vào lúc nào tưởng như là điều đơn giản nhưng hoàn toàn không phải vậy! Có nhiều Teens nói rằng: có bài thì học thôi, rảnh rỗi lúc nào thì học lúc đó! Nhưng không phải thế! Học cũng phải biết chọn thời gian đấy nhé!

3- Học như thế nào

Một câu hỏi lớn đây! Nhưng không phải là không trả lời được. Mỗi môn nên có một cách học khác nhau. Teens không thể áp dụng cách học của môn tự nhiên cho môn xã hội và ngược lại. Lại càng không thể áp dụng cách học văn cho việc học ngoại ngữ. Nhưng cách chung nhất là xem trước SGK bài sắp học và về học lại ngay bài vừa học. Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải là dễ thực hiện với nhiều Teens đâu!

4- Học chủ động, linh hoạt!

- Sử dụng âm thanh: Đọc - hiểu! Đọc các chữ to giọng và lắng nghe chúng, chứ không phải đọc như con vẹt đâu! Đọc to hoặc nhẩm thành tiếng khi học bài là tăng gấp đôi hiệu quả đấy!
- Sử dụng sự liên tưởng: Liên tưởng các vấn đề đã học với nhau, xâu chuỗi thành chủ đề lớn nhé! 
- Và cả viết nữa: Có thể viết ra giấy, hoặc viết lên bảng càng tốt! Hãy làm như mình đang là cô giáo giảng bài trên lớp ấy!

5- Môi trường học tập

Không nhất thiết phải đẹp, nó chỉ làm Teens phân tán mà thôi . Dù ở hoàn cảnh kinh tế nào, Teens cũng có thể tạo cho mình một môi trường học tập hiệu quả lắm đấy! Thử xem nào!

6- Tăng cường khả năng tự học, tự đọc

Đọc sách là cả một vấn đề nan giải đây. Đọc thế nào vừa tiết kiệm được thời gian, không căng thẳng mà lại hiệu quả nhỉ. Teens tham khảo ở đây nhé!

Và đây là các sách giải trí trí tuệ mà Teens nên gối đầu giường nè!

Và tự học: Nào, bút High light, bút đỏ để làm gì nhỉ? Hãy đánh dấu những key word quan trọng của câu/ đoạn/ bài… Chỗ nào chưa hiểu? Hãy ghi lại để hỏi ngay nhé!

Ngoài ra nếu như bạn đang cần tham gia một khóa học anh văn cấp tốc thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC chuyên tổ chức các kì thi tiếng anh "ĐẢM BẢO ĐẦU RA" cho mọi học viên khi đăng kí tại GIIC. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học văn phòng ←Tại đây

5 Lý Do Bạn Nên Học Tại Trung Tâm GIIC

  • “Tỷ lệ đậu trên 99%” cho các học viên khi đăng kí tại GIIC.
  • Thời gian nhận "chứng chỉ trong khoảng 2- 3 tuần" kể từ ngày thi.
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống
  • Đăng ký được học ngay, không cần chờ lớp
  • Trung tâm sẽ “Hoàn Trả 100% Học Phí Hoặc Học Lại Miễn Phí” nếu thi trượt hay không hài lòng về kết quả thi.
Bạn có thể đăng kí tại đây: