HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Kinh Nghiệm Khi Đi Xin Việc Làm Bằng Tiếng Anh

Tìm hiểu các kinh nghiệm trả lời phỏng vấn xin việc bằng tiếng anh thông qua các tình huống thực tế và những mẫu câu giúp bạn chuẩn bị tốt nhất khi giới thiệu về bản thân cũng như nói về năng lực và kinh nghiệm làm việc của mình. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng a anh văn ←Tại đây

Kinh Nghiệm Khi Đi Xin Việc Làm Bằng Tiếng Anh

Kinh nghiệm khi đi xin việc làm bằng tiếng anh

Ngoài cách giới thiệu về bản thân bằng tiếng anh khi đi phỏng vấn xin việc, phần gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tiếp theo chính là bạn nói về kinh nghiệm làm việc của mình. Chính vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 tình huống nói về kinh nghiệm làm việc khi đi phỏng vấn, các bạn cùng theo dõi nhé. Tìm hiểu thêm: thi bằng b tiếng anh ở đâu ←Tại đây

Tình huống 1: Giới thiệu về kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing bằng tiếng anh


  • Could you tell us your experience in Marketing? → Bạn có thể cho chúng tôi biết kinh nghiệm làm việc marketing của bạn?
  • Answer: I experienced in developing the fields of online and offline marketing. For Online, I experienced in CPC, CPM and proficiently managed the applications such as: facebook, email marketing, newsletter. For Offline, I experienced in making budget, planning and developing brand promotion strategies for each specific period. 
Tình huống 2: Nói về kinh nghiệm làm việc bằng tiếng anh dành cho nhân viên kinh doanh

  • Could you tell me your working experience? → Cô có thể cho tôi biết kinh nghiệm làm việc của cô là gì?
  • Answer: I have worked at X Real Estate company for 3 years. My job is looking for new customers and taking care old customers. Customers are the persons who have high income. I have achieved 30% month sales for the company. 
  • Why did you leave that job? → Tại sao cô lại nghỉ việc ở công ty cũ?
  • Answer: I wish to change the working environment and look for opportunities to develop my career.
Tình huống 3: Cách nói về kinh nghiệm làm việc bằng tiếng anh dành cho Nhân viên kế toán

  • What is your working experience? → Kinh nghiệm làm việc của bạn như thế nào?
  • Answer: I perform the work of an accountant such as control the cost of the company, make the payroll for employees and the monthly tax report. Besides, I am also responsible for the administration work of the company.
Trên đây là những tình huống đi xin việc làm trong phỏng vấn tiếng Anh thường gặp nhất. Hi vọng những tình huống trên đây sẽ giúp các bạn thành công trong buổi phỏng vấn của mình.

Ngoài ra nếu như bạn đang cần tham gia một khóa học anh văn cấp tốc thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ GIIC chuyên tổ chức các kì thi tiếng anh "Tỷ lệ đậu cao" cho mọi học viên khi đăng kí tại GIIC. Tìm hiểu thêm: luyện thi tiếng anh b ←Tại đây

Bạn có thể đăng kí tại đây: