HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Học Tiếng Anh Không Khó – Khi Có Phương Pháp.

Trước đây tôi cũng là người mất căn bản tiếng anh sau đó tôi được một người bạn chia sẻ và tôi đã ngồi hàng tiếng đồng hồ để trả lời câu hỏi và thật sự thích học tiếng anh. Sau đó người bạn tôi đã chia sẻ phương pháp học giỏi tiếng anh cho người mất căn bản và tôi đã thực hiện theo kết quả thì bạn chắc cũng đã đoán được khi tôi ngồi chia sẻ lại phương pháp này. Tìm hiểu thêm: các cấp độ trong tiếng anh ←Tại đây

Học Tiếng Anh Không Khó – Khi Có Phương Pháp.


Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh

1. Nói về những điều bạn muốn nói

Bước này rất quan trọng và giúp bạn rút ngắn thời gian học tiếng Anh lại rất nhiều.Thay vì tốn thời gian vào việc học những từ vựng mà bạn không hề dùng đến thì bạn nên học những từ vựng về những điều mà mình thích. Chỉ nói trong vòng những điều mà bạn thích cũng không phải là ít. Tìm hiểu thêm: đề thi chứng chỉ a tin học ←Tại đây

2. Nói chuyện với người nước ngoài

Ở Đây nếu bạn muốn học tiếng Anh thì nên kiếm cơ hội để trao dồi vốn kiến thức mà mình đã học với những người nước bạn.

3. Học tiếng anh qua các kênh giải trí

Bước này vừa giải trí và cũng vừa là học. Khi bạn xem quảng cáo, phim rạp, nghe nhạc nước ngoài, thì bạn hãy bắt chước những câu nói tiếng Anh mà mình thấy thích, và có thể đem những câu đó ra để nói đùa với bạn bè… Tìm hiểu thêm:  Tại đây

4. Mỗi ngày đều phải học từ vựng

Nghe đến bước này thì chắc những bạn học Anh văn ngán nhất đây. Nhưng hãy đọc kỹ lại xem, mỗi ngày đều phải học từ vựng nghe có vẻ mệt nhưng bước này chỉ cần bạn học một từ vựng hoặc là một câu mới mỗi ngày thôi. Tuy là học một từ hoặc một câu mỗi ngày đối với bạn rất dễ, nhưng khó ở chỗ là bạn phải tìm cách sử dụng từ đó thật nhiều trong ngày và cũng như thật thuần thục về sau này.

Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM


Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC uy tín, chất lượng

Trung tâm thường xuyên mở các lớp ôn luyện thi chứng chỉ tiếng anh. Bạn hãy tham gia lớp học ôn luyện để chia sẻ và học hỏi các kinh nghiệm tiếng anh mà giáo viên đã tổng hợp qua nhiều học viên đã thi tại trung tâm cho bạn tham khảo. Tìm hiểu thêm: chứng chỉ a tin học ←Tại đây

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn Tại Trung Tâm:

  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Học viên có thể tự điều chỉnh lịch học ôn theo thời gian rảnh sau khi làm
  • Thời gian ôn thi và thi chỉ khoảng 2 tuần
  • Có bằng sớm chỉ từ 2 đến 3 tuần sau khi thi.
  • Nếu không có thời gian ôn tập học viên có thể nhận đề cương về nhà tự ôn,đề cương đã bám sát đề khoảng 80%
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống.
Tất cả những gì bạn cần đều có tại trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC. Đảm bảo quyền lợi, sắp xếp thời gian chủ động cho bạn, lại có kiến thức chắc chắn, bằng có rất nhanh sau khi thi. Vậy còn lo ngại gì nữa mà không đăng kí ngay tại trung tâm GIIC !