HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

4 Bước Học Cải Thiện Phát Âm Tiếng Anh

Hiện nay việc phát âm tiếng anh làm cho nhiều bạn trẻ gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm để cải thiện việc phát âm trong tiếng anh một cách hiệu quả nhất. Mình mong bài chia sẻ này giúp ích cho các bạn. Tìm hiểu thêm: luyện thi bằng b anh văn cấp tốc ←Tại đây

Chia Sẻ 4 Bước Cải Thiện Phát Âm Tiếng Anh

Cải thiện phát âm tiếng anh

Buớc 1: Đọc nhiều

Hãy đọc to các từ trong một cuốn sách hay tạp chí nào đó. Mặc dù điều này nghe có vẻ buồn cười, nhưng có một thực tế là một người càng nói to bao nhiêu thì anh ta có thể nghe thấy giọng mình rõ hơn bấy nhiêu và khi đó có thể phát hiện lỗi của mình tốt hơn. Bạn đọc chúng khoảng 3 lần bạn sẽ thấy các từ trong đoạn văn này bạn sẽ phát âm tốt hơn rõ rệt.

Buớc 2: Nghe và nhắc lại

Hãy nghe văn bản được đọc chính xác. Có rất nhiều đĩa và chương trình dạy tiếng Anh bao gồm các văn bản bằng tiếng Anh mà bạn có thể đọc và nghe cùng một lúc. Lắng nghe và đọc cùng để phát âm chính xác các từ. Khi đĩa CD hay DVD là bật lên, hãy đọc cùng và nói những từ mà đang được đọc bởi người nói trên đĩa để học được cách phát âm chính xác luôn. Tìm hiểu thêm: thi bằng a anh văn ←Tại đây

Buớc 3: Tập nói một mình

Hãy tập nói trước gương bởi khi nói tiếng Anh đòi hỏi miệng của một người di chuyển theo những cách cụ thể. Tập nói trước gương có thể giúp một người phát triển đúng các cử động của lưỡi, môi và hàm. Hãy dành vài phút mỗi ngày để tự mình tập phát âm các từ rồi tăng lên câu tồi một đoạn văn.

Buớc 4: Hỏi xin lời khuyên.

Hãy nhờ một người bản xứ lắng nghe bạn khi bạn nói. Hãy làm lại theo nhận xét mà người bản xứ chỉ dẫn cho bạn. Tốt nhất là hỏi người bản xứ sửa cho bạn vào cuối mỗi câu để bạn có thể sửa được ngay những lỗi phát âm mắc phải ngay lúc đó. Nếu bạn không tìm được một người bản xứ nào thì bạn có thể hỏi các thầy cô giáo hay bạn bè học khá hơn và nhờ họ giúp đỡ. Bạn sẽ thấy việc để người khác lắng nghe mình nói là rất cần thiết.

Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM

Trung tâm GIIC đào tạo uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Mục Tiêu Khóa Đào Tạo Tiếng Anh Tại GIIC

  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng anh
  • Giúp học viên sử dụng thành thạo ngôn ngữ 
  • Giúp học viên phản xạ nhanh hơn 
  • Tăng cường vốn từ vựng - Trau dồi kỹ năng phát âm và củng cố ngữ pháp cho học viên 
  • Bạn sẽ được học trong môi trường thật sự năng động, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Tìm hiểu thêm: thi chứng chỉ tin học văn phòng ←Tại đây
Giới Thiệu: GIIC một trong số ít trung tâm được thành lập vào những ngày cuối cùng của năm 2005 và cho đến nay chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tổ chức luyện thi chứng chỉ a, b anh văn và luyện . Trong suốt khoảng thời gian dài lịch sử chúng tôi chưa từng có một học viên nào thi TRƯỢT, vì vậy chúng tôi cam kết với bạn rằng: HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU BẠN THI TRƯỢT.