HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

Những Phương Pháp Học Tiếng Anh Bổ Ích

Học bảng phiên âm tiếng Anh. Việc này sẽ giúp bạn phát âm chuẩn xác kể cả khi có hay không có giáo viên hướng dẫn. Hơn nữa, hiểu rõ quy luật của phiên âm tiếng Anh sẽ giúp bạn có thể dự đoán được cách phát âm của một từ mới mà bạn chưa gặp bao giờ. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn những phương pháp học tiếng anh hay. Tìm hiểu thêm: thi anh văn bằng b ←Tại đây 

Những Phương Pháp Học Tiếng Anh Hay

Những Phương Pháp Học Tiếng Anh Hay

Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm tiếng anh.

1. Mang theo 1 cuốn từ điển Anh – Anh bỏ và hình thành thói quen tra cứu khi nghi ngờ về nghĩa, cách sử dụng hoặc cách phát âm của mỗi từ. Nếu dùng từ điển trên điện thoại hoặc máy tính, chọn audio dictionary để nghe được cả tiếng Anh Anh và Anh Mỹ.

2. Tích cực ghi chép, dùng bút nhiều màu và bút nhớ dòng để phân loại kiến thức trong quá trình ghi chép.

3. Xem phim có phụ đề tiếng Anh tối thiểu 3 lần/phim. Ví dụ: lần 1 – tắt hoàn toàn phụ đề, lần 2 – bật phụ đề tiếng Anh, lần 3 – bật phụ đề tiếng Việt.

4. Thuộc lời vài bài hát yêu thích, nghe kỹ cách phát âm và nối âm của ca sỹ. Tập hát sao cho thật giống với phát âm của họ. Tìm hiểu thêm: thi bằng a anh văn ←Tại đây 


5. Tập viết chính tả là một cách dễ dàng và hiệu quả giúp phát triển kỹ năng nghe và chính tả. Nhờ một người bạn đọc vài đoạn văn trong báo hoặc trong sách để bạn viết ra những gì bạn nghe được. 

6. Ứng dụng ngay từ vựng hoặc thành ngữ vừa mới học. Bạn sẽ không bao giờ quên khi liên tục sử dụng những từ mới.

7.  Tham gia các diễn đàn, cộng đồng mạng và câu lạc bộ, đặt câu hỏi và trao đổi về ngữ pháp với các thành viên trong cộng đồng đó.
Chúc các bạn ngày càng giỏi tiếng Anh và yêu tiếng Anh!

Ngoài ra để nâng có được một kết quả luyện thi anh văn được tốt bạn cần phải chọn một nơi đào tạo uy tín. Trung Tâm Đào Tạo Nào Uy Tín Tại HCM

Trung tâm ngoại ngữ GIIC uy tín, chất lượng

Mục tiêu khóa học tiếng anh tại trung tâm GIIC.

  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng anh
  • Giúp học viên sử dụng thành thạo ngôn ngữ 
  • Giúp học viên phản xạ nhanh hơn 
  • Tăng cường vốn từ vựng - Trau dồi kỹ năng phát âm và củng cố ngữ pháp cho học viên.
  • Bạn sẽ được học trong môi trường thật sự năng động, với đội ngủ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với giảng viên nước ngoài. 
Đảm bảo: Bạn sẽ được đảm bảo 100% đầu ra khi thi chứng chỉ tiếng anh. Tìm hiểu thêm: ôn thi chứng chỉ a tin học ←Tại đây 

Giới thiệu: Là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm về việc ôn tập và luyện thi các chứng chỉ theo khung tham chiếu Châu âu, chúng tôi tự tin khẳng định kết quả luyện thi trên 80% học viên thi đỗ. Ngoài ra các giáo viên của trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm sẽ dễ dàng hỗ trợ việc giảng dạy cho các họ viên một cách tỉ mỉ, sát đề thi, hướng dẫn cách làm bài thi hiệu quả. Đồng thời, truyền đạt các kinh nghiệm học và thi quý báu giúp cho các học viên vượt qua kỳ thi với điểm số cao.