HỖ TRỢ ONLINE 24/24
Hotline 1: 0944.434.169 ( Thầy Toàn )
ĐỊA CHỈ Q.5: P.207H số 207 An Dương Vương, P.8, Q.5, HCM

MỘT SỐ CỤM TỪ GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG

Không biết từ khi nào cái suy nghĩ phải  học tiếng anh giao tiếp thông dụng đã mặc định trong tư tưởng của người Việt mình. Và làm sao có thể giao tiếp được là câu hỏi mà nhiều người vẫn thường đặt ra. Vậy tại sao không bắt đầu với việc học những câu tiếng anh giao tiếp thông dụng hàng ngày ngay từ bây giờ chứ ? Tìm hiểu thêm: thi bằng b anh văn <--Tại đây 

Một Số Cụm Từ Giao Tiếp Tiếng Anh Sử Dụng Hằng Ngày

Một số cụm từ giao tiếp tiếng anh thông dụng

Sau đây là cụm từ giao tiếp tiếng anh thông dụng.

1. Don't go yet. -> Đừng đi vội. 

2. Please go first. After you. -> Xin nhường đi trước. Tôi xin đi sau. 

3. Thanks for letting me go first. -> Cám ơn đã nhường đường. 

4. What a relief. -> Thật là nhẹ nhõm.

5. What the hell are you doing? -> Anh đang làm cái quái gì thế kia? 

6. You're a life saver. -> Bạn đúng là cứu tinh.

7. I know I can count on you. -> Tôi biết mình có thể trông cậy vào bạn mà.

8. Get your head out of your ass! -> Đừng có giả vờ khờ khạo! 

9. That's a lie! -> Xạo quá! 

10. Do as I say. -> Làm theo lời tôi.

11. This is the limit! -> Đủ rồi đó! 

12. Explain to me why. -> Hãy giải thích cho tôi tại sao.

13. Ask for it! -> Tự mình làm thì tự mình chịu đi!

14. In the nick of time. -> Thật là đúng lúc.

15. None of your business! -> Không phải việc của bạn.

Tìm hiểu thêm: bằng b tiếng anh  <--Tại đây 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC GIIC


Trung tâm ngoại ngữ - tin học GIIC

Giới thiệu: Với kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ và chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Nhằm đào tạo cho các thí sinh đạt chuẩn cho kì thi Ngoại ngữ.Trung tâm GIIC sẽ tổ chức các khóa ôn tập và thi chứng chỉ A, A1, B, B1, C, C1. Khoá luyện thi Tiếng anh đảm bảo đầu ra cho mỗi học viên. Bằng nỗ lực không ngừng của mình và ưu tiên cho chất lượng hàng đầu, Trung tâm GIIC tin tưởng sẽ trở thành cầu nối vững chắc đối với học sinh, sinh viên Việt Nam.

Lợi Ích Khi Tham Gia Luyện Thi Anh Văn Tại Trung Tâm:

  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
  • Học viên có thể tự điều chỉnh lịch học ôn theo thời gian rảnh sau khi làm
  • Thời gian ôn thi và thi chỉ khoảng 2 tuần
  • Có bằng sớm chỉ từ 2 đến 3 tuần sau khi thi.
  • Nếu không có thời gian ôn tập học viên có thể nhận đề cương về nhà tự ôn,đề cương đã bám sát đề khoảng 80%
  • Học một kèm một với giáo viên giúp học viên tiếp thu nhanh hơn so với học số lượng học viên đông truyền thống.
  • Tìm hiểu thêm: tin học cấp tốc <--Tại đây 
Đặc biệt: Trung tâm GIIC hỗ trợ học online hỏi đáp trực tuyến với giáo viên
Hãy gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn thi ở đâu?
Để được ĐẢM BẢO ĐẦU RA. Mà không lo rớt 
Hotline: 0944.434.169 Mr Toàn